หลอดปกติหรือจะสู้พิเศษใส่ไข่

10444 Views  | 

หลอดปกติหรือจะสู้พิเศษใส่ไข่
รวมหลอด LED Bulb รุ่นพิเศษทั้งหมดของหลอดไฟโตชิบา
ปกติโดยทั่วไปที่เราคุ้นเคยกันหลอด LED Bulb ก็จะไม่มีลูกเล่นอะไรมากมายเท่าไหร่ ส่วนมากจะเป็นแสงเดียวในหลอด เช่น แสงสีขาว แสงสีเหลือง หรือแสงสีขาวนวล
ซึ่งจริงๆ แล้วหลอด LED Bulb จากหลอดไฟโตชิบาของเรานั้นมีรุ่นพิเศษอยู่อีกมากมายที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก ซึ่งวันนี้ผมได้รวบรวมมาให้ไว้ในโพสเดียวแล้วว่าแต่ละรุ่นนั้นพิเศษอย่างไรบ้าง
1.LED 3 Step Colour Click ความพิเศษของรุ่นนี้คือ มี3 แสงในหลอดเดียว สามารถกดสวิตช์ไฟเพื่อเปลี่ยนสีของหลอดไฟได้ สีขาว สีเหลือง สีขาวนวล เพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ
2.LED Super Bright รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะว่า รุ่นนี้จะมีความสว่างที่เยอะมากซึ่งจะมีให้เลือกหลายวัตต์ เช่น ขนาด 20 วัตต์ มีค่าความสว่างสูงถึง 1800 ลูเมน ถ้าเทียบกับหลอดแบบปกติจะมีค่าที่เยอะกว่ามาก
3.LED Insect Repellent Bulb รุ่นนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะว่าเป็นหลอดไฟไล่ยุงไล่แมลง เป็นแสงสีเหลืองๆ ช่วยลดปริมาณการมองเห็นของแมลงช่วยให้แมลงในบ้านคุณลดน้อยลง
4.LED 3 Step Dim Click รุ่นนี้ก็เหมาะกับการใช้งานในห้องนอนสุด เพราะว่า สามารถหรี่แสงไฟได้ถึง 3 ระดับ 100% 50% 15% ช่วงไหนต้องการใช้แสงมากๆ ก็ปรับได้ด้วยการกดสวิตช์สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก
5.LED Retrolight รุ่นนี้ดูจากรูปทรงและชื่อก็คงจะพอเดากันได้อยู่แล้วว่าเป็นรุ่นทรงวินเทจ เหมาะกับการแต่งห้อง ร้านกาแฟ showroom สำหรับสายวินเทจ ให้คงามรู้สึกเหมือนใช้หลอดไส้ให้แสงสีเหลือง ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย
6.LED Sunlight Sensor รุ่นนี้ฟังจากชื่อแล้วคงจะพอเดาออกเหมือนกันก็คือ หลอดไฟเซนเซอร์ แสงอาทิตย์นั่นเอง เมื่อเวลาโดนแสงไฟจะทำการปิดเองโดยอัตโนมัติ แต่เมื่อไม่มีแสงไฟจะติดเองอัตโนมัติ เหมาะแก่คนขี้ลืม หรือคนสูงอายุที่อยู่บ้านคนเดียว ช่วยให้ประหยัดไฟ
7.LED Filament Amber รุ่นนี้ก็เป็นหลอดทรงวินเทจ ทรงคลาสสิก เหมาะกับห้อง ร้านกาแฟ ที่ต้องการตกแต่งให้ได้ฟีลแบบย้อนยุค หลอดจะเป็นรูปทรงหลอด Bulb ทั่วไป ก็จะสามารถใส่กับโคมไฟทั่วไปได้
8.LED Filament Amber รุ่นนี้ก็จะเหมือนกับรุ่นที่ผ่านมาเพียงแค่ รูปทรงแตกต่างกันเผื่อต้องการเปลี่ยนฟีลในการตกแต่ง เพื่อไม่ให้รู้สึกน่าเบื่อจนเกินไป มาในแสงสีเหลืองเหมือนกันทั้ง 2 รุ่น
จากทั้งหมดที่พูดถึงทุกคนคงจะได้เห็นแล้วว่าหลอดไฟโตชิบาของเรานั้นมีหลอด LED Bulb รุ่นเฟี้ยวๆ อีกเยอะมากก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกันได้เลยนะค้าบ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy