สว่างจ้า ไม่อันตรายต่อดวงตา

79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สว่างจ้า ไม่อันตรายต่อดวงตา
เพื่อน ๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหา ปลอดไฟที่ใช้อยู่สว่างไม่เพียงพอ อยากได้หลอดไฟที่มีค่าความสว่างมากขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องเลือกแบบไหนดีที่จะให้เหมาะสมกับสถานที่และการใช้งาน วันนี้หลอดไฟโตชิบามีคำแนะนำมาให้ครับ
1. LED Super Bright 50W Daylight
หลอดนี้จะมีรูปทรงที่ค่อนข้างใหญ่ มีค่าความสว่างที่ 4,500 ลูเมน ให้แสงสีขาว ขั้วหลอดเป็นแบบ E27 ที่นิยมใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน นิยมใช้กับร้านขายของ, ตลาดนัด, ลานจัดกิจกรรม หรือสายท่องเที่ยว กางเต๊นท์ ก็ได้เช่นเดียวกัน
2. LED T-DECOR 60W Daylight
หลอดนี้จะถูกดีไซน์ออกมาในโทนขาวดำเพื่อเน้นการใช้งานได้หลากหลาย มีค่าความสว่างที่ 4,200 ลูเมน ให้แสงสีขาว ขั้วหลอดเป็นแบบ E27 ที่นิยมใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะนิยมใช้บริเวณโต๊ะทานอาหาร หรือเค้าเตอร์บาร์ มีน้ำหนักเบา ติดตั้งได้ง่ายมาก ๆ
3. LED Magnetic 50W Daylight
แผงไฟแม่เหล็กใช้สำหรับติดกับโคมไฟเพดาน มีค่าความสว่างที่ 6,000 ลูเมน ให้แสงสีขาว ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากใช้ติดตั้งแทนหลอดนีออนกลมแบบเดิมได้ ข้อแนะนำคือควรติดตั้งในความสูง 3 เมตรขึ้นไปเพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดี นิยมใช้กับบ้าน, วัด, ร้านอาหาร หรือร้านขายของ
4. LED Ceiling Lamp UME 55W
ตัวนี้จะเป็นโคมไฟเพดานรุ่นใหม่ล่าสุดของเราซึ่งมีความพิเศษมาก ๆ 3 แสงในโคมเดียว ให้แสงขาว แสงเหลืองและแสงขาวนวล และยังมีค่าความสว่างที่สูงมากถึง 4,950 ลูเมน ดีไซน์สวยงามมาในรูปแบบของดอก UME ซึ่งจะมีความคล้ายดอกซากุระมาก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่น นิยมใช้กับบ้าน, วัด, ร้านอาหาร หรืออาคารสำนักงาน
5. LED Floodlight 50W Daylight
รุ่นนี้จะเป็นโคมไฟสปอร์ตไลท์แสงสีขาว เหมาะแก่การใช้งานภายนอก กันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IP65 มีค่าความสว่างสูงถึง 4,750 ลูเมน ติดตั้งได้ทั้งแบบยึดกับกำแพงหรือเสา และยังสามารถตั้งบนพื้นได้ เหมาะมากสำหรับติดตั้งในสวนหลังบ้าน, ลานจัดกิจกรรม, กางเต๊นท์ หรือให้ความสว่างตามร้านขายของ, ตลาดนัด
6. LED Fan Bulb 50W Daylight
หลอดบับที่มาในรูปทรงของพัดลมเพดานในสมัยก่อนตอนที่เราเด็ก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับไปอยู่ที่บ้านคุณปู่ คุณย่าอีกครั้ง จุดเด่นเลยคือ แสงไฟจะออกมาจากทุกมุมของหลอดบริเวณที่เป็นคล้าย ๆ ตัวใบพัด ซึ่งจะทำให้แสงออกมาได้ไกลยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีค่าความสว่างสูงถึง 4,500 ลูเมน แสงสีขาว รุ่นนี้ไม่สามารถหมุนได้นะครับระหว่างเปิดใช้งาน เดี๋ยวจะมีคนเข้าใจผิดคิดว่าทั้งสว่างและยังให้ความเย็นได้ด้วย
มากกว่าความสว่างคือความปลอดภัยต่อทุกดวงตา ด้วยเทคโนโลยี Eye Safety ที่สามารถตัดแสงสีฟ้าและอินฟาเรด ช่วยปกป้องและดูแลดวงตาของคุณให้ปลอดภัย สนใจแบบไหน ทักหาแอดมินได้เลยนะครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้