CONTENT

ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) คนที่ 16

จะซื้อไฟโซล่าเซลล์ต้องรู้และคำนึงอะไรบ้าง

Lucky Trip ฮีลใจ กับหลอดไฟโตชิบา . หลอดไฟโตชิบา และหลอดไฟไชน์นิ่ง จัดทริปบินลัดฟ้า สู่จางเจียเจี้ย ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง ชมบรรยากาศเมืองเฟิ่งหวง พิชิตยอดเทียนเหมินซานด้วยกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก สัมผัสประสบการณ์เดินบนพื้นกระจกใสของระเบียงกระจกหน้าผาลอยฟ้า และบันไดเลื่อนทะลุเขาสู่ประตูสวรรค์ พร้อมทั้งเที่ยวชมอุทยานจางเจียเจี้ยหรือที่รู้จักกันดีในชื่อหุบเขาอวตาร รวมถึงอีกหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวตลอด 5 คืน 6 วัน ในทริปนี้ . ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ให้ไทยโตชิบาไลท์ติ้ง ได้มีโอกาสดูแลและได้ใช้เวลาร่วมกันในทริปนี้ ให้การเดินทางครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความทรงจำในการท่องเที่ยวของทุกท่าน ที่จะช่วยให้ท่านได้พักใจ ได้ฮีลใจ โชคดีไปด้วยกัน และเติบโตไปพร้อม ๆ กันกับเรานะคะ

“ปันน้ำใจ กับหลอดไฟโตชิบา” ปฏิทินตั้งโต๊ะเก่า มีค่า อย่าทิ้ง!! บริษัท ไทยโตชิบาไลท์ติ้ง จำกัด ได้จัดทำโครงการ “ปันน้ำใจ กับหลอดไฟโตชิบา” ตามแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นในการส่งมอบความรัก ความปรารถนาดี และสร้างโอกาสให้กับผู้คนในสังคม โดยเมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา คุณจิรนันท์ อมรมนัส รองประธานบริษัท ฯ เป็นผู้นำในการส่งมอบ “ปฏิทินตั้งโต๊ะ” ที่ใช้งานแล้ว ให้กับศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด เพื่อนำไปผลิตเป็นสื่ออักษรเบรลล์สำหรับผู้พิการทางสายตาโดยมี คุณชนิดาภา เพ็ชรรักษ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิตสื่อการเรียนรู้เพื่อผู้พิการทางสายตา อันเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต และความเท่าเทียมทางสังคม

LED Floodlight จากแบรนด์ Shining ทั้ง 4 วัตต์ มีขนาดเท่าไหร่บ้าง

ค่า CRI คืออะไร

MOU โครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 โคมไฟถนน

จะตกแต่งห้องทั้งที แค่สีและของตกแต่งอย่างเดียวคงไม่พอ การเลือกหลอดไฟก็เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาด

รวมภาพบรรยากาศความประทับใจทริป ญี่ปุ่น ของหลอดไฟโตชิบา

ไฟถนนโซล่ารุ่นใหม่ดียังไง?

ไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอ

หยุดยาวถวายหลอดไฟ ยังไงให้วัดประหยัดไฟ และใช้งานง่าย

แต่งห้องนอนของคุณให้มีสีสันและทันสมัยมากขึ้นด้วยโคมไฟเพดาน 3 แสงจาก หลอดไฟโตชิบา

รวมโคมไฟเพดาน 3 แสง

ใครที่กำลังสงสัย ตามนู้นเลยจ้าาา✌

หลอดปกติหรือจะสู้พิเศษใส่ไข่

เอ๊ะ!! หลอดไฟหน้าตาแบบนี้กันน้ำได้ด้วยหรอ

รวมอายุการใช้งานของหลอดไฟรุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ Shining

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy